Cường Gia Hiếu gặp gỡ UBND xã Phước Hòa - Chương trình thiện nguyện năm 2022

Thông qua Chương trình thiện nguyện “Trao yêu thương - Mang nụ cười” vào ngày 27/08/2022, Lãnh đạo của Công ty làm việc trực tiếp với UBND xã Phước Hòa để trao tặng 250 phần quà cho người cao tuổi trên địa bàn xã Phước Hòa, tỉnh Bình Định.

Ban lãnh đạo của Cường Gia Hiếu và Ủy ban nhân dân xã đã trao quà tận tay, ân cần thăm hỏi sức khỏe các cụ, chúc các cụ luôn sống vui, sống khỏe làm chỗ dựa tinh thần cho con cháu. Động viên các cụ tiếp tục là tấm gương sáng, phát huy tốt hơn nữa vai trò của người cao tuổi để vận động con cháu, người thân tích cực học tập, lao động sản xuất, xây dựng gia đình văn hóa, khu dân cư văn hóa, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Đây là tấm lòng, tình cảm của Lãnh đạo và đối tác cùng toàn thể nhân viên của Công ty với mong muốn chia sẻ, góp một phần nhỏ gửi tới các cụ như lời tri ân ấm áp. Ban lãnh đạo của Công ty mong rằng phần “nhỏ bé” đó sẽ đổi lấy một nụ cười, một niềm vui, một niềm hạnh phúc, một bữa cơm đầy đủ cho các cụ cao tuổi.

Cường Gia Hiếu xin chân thành cảm ơn UBND xã Phước Hòa đã tạo cơ hội cho chúng tôi được đến gần hơn với bà con và các em nhỏ. Mong rằng, trong tương lai sẽ có được nhiều chương trình thiện nguyện, để có thể giúp đỡ bà con và các em nhỏ hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Cùng chung tay góp sức với chương trình "Trao yêu thương - mang nụ cười" lần này Cường Gia Hiếu 1 lần nữa xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới các quý công ty, đối tác, anh em nhân viên. Chúc cho quý công ty và quý vị sức khỏe và luôn đồng hành cùng chúng tôi để mang lại nhiều hoạt động ý nghĩa. 

Cùng điểm qua một số hình ảnh trong buổi gặp mặt với UBND xã Phước Hòa: 

Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!