Top 10 mẫu thiết kế Villa - Biệt thự đẹp diện tích nhỏ năm 2019 - 2020

Những mẫu thiết kế Villa – Biệt thư đẹp diện tích nhỏ dưới đây, được chọn lọc từ hàng ngàn mẫu thiết kế nhà đẹp của những đơn vị thiết kế thi công biệt thự trọn gói sáng giá nhất.

Nếu bạn có diện tích đất lớn ở vùng ngoại ô, gia đình bạn ít người, muốn xây nhà kiểu biệt thự nhưng chi phí vừa phải. Bạn muốn xây dựng cho mình một căn villa – biệt thự đơn giản, không quá lớn, hài hòa và gần gũi với thiên nhiên, để là nơi tìm về mỗi dịp lễ tết hay ngày cuôi tuần. Hay bạn là người kinh doanh, muốn xây dựng những căn villa-biệt thự diện tích vừa phải để cho thuê. 

thiết kế biệt thự

Mẫu thiết kế villa đẹp

Tham khảo bài viết này để tìm cho mình mẫu thiết kế Villa diện tích nhỏ phù hợp nhất.

Mẫu thiết kế Villa – Biệt thự đẹp số 1

Mẫu thiết kế villa siêu đẹp

mẫu thiết kế Villa – Biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, đậm chất Phương Tây. Thiết kế hình khối, sử dụng mảng kính lớn thay vì tường gạch đưa ánh sáng vào nhà và tạo điểm nhìn đẹp từ trong cho căn nhà, tăng thêm sự sang trọng nét hiện đại vẻ trẻ trung cho ngôi nhà. Thêm  vào đó, việc sử dụng kính sẽ giúp người dùng cảm thấy gần gũi với thiên nhiên. Việc sử dụng màu sắc tối giản tạo nên sự sang trọng và nét đặc trưng riêng không lẫn vào đâu được của ngôi nhà.

Mẫu thiết kế Villa – Biệt thự đẹp số 2

 

Mẫu thiết kế villa diện tích nhỏ

Vẫn với phong cách hiện đại, tuy nhiên thiết kế này lấy phần mái Thái độc đáo làm đặc trưng. Thể hiện sự bền vững, thanh thoát khiến ngôi nhà trở nên nhẹ nhàng, nhưng cũng mang nét trầm tư không kém phần hiện đại. Thiết kế 2 tầng này tạo không gian sống thoáng mát, giúp gia chủ có thể tận hưởng trọn vẹn những gì mà thiên nhiên mang đến.

Mẫu thiết kế Villa – Biệt thự đẹp số 3

Mẫu thiết kế villa nhỏ xinh

Thiết kế 1 trệt 1 lầu với phần mái hiện đại nhưng vô cùng đơn giản, hình khối kiến trúc không quá phức tạp. Nét độc đáo của ngôi nhà là việc sử dụng kính thay cho ngói ở một số vị trí trên mái nhà. Điều này giúp ngôi nhà nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên, đồng thời người dùng có thể ngắm bầu trời đêm, tạo nên khung cảnh lãng mạn.

Mẫu thiết kế Villa – Biệt thự đẹp số 4 

Mẫu thiết kế villa biệt thự đẹp số 04

Ngôi nhà mái dốc đối xứng thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự cân đối, mới lạ. Việc sử dụng nhiều của sổ bằng kính giúp con người dễ dàng kết nối và hòa mình vào với thiên nhiên.

Mẫu thiết kế Villa – Biệt thự đẹp số 5

Mẫu thiết kế villa nhỏ đẹp

Hình khối kiến trúc độc đáo của ngôi nhà này nằm ở chỗ chỉ có 1 mái, ôm trọn toàn bộ ngôi nhà. Phần mái lệch được đặt lên nóc ngôi nhà đầy táo bạo. Phần mái có kết cấu bê tông, giống như những thiết kế nhà mái bằng, cấu tạo mái phẳng. Tuy nhiên, ở đây, độ dốc của mái tạo nên vẻ đẹp “lệch” ấn tượng hơn bao giờ hết. Phong cách hiện đại được thể hiện qua kiến trúc ngoại thất của ngôi nhà mái này một cách rõ ràng nhất.

Mẫu thiết kế Villa – Biệt thự đẹp số 6

Mẫu thiết kế villa đẹp nhỏ gọn

Điểm nhấn đặc biệt của mẫu thiết kế biệt thự phong cách hiện đại này chính là kiểu mái lệch ngang. Kiểu mái này không những đảm bảo về công năng chống nóng, chống thấm của mái nhà mà còn toát lên được vẻ thanh lịch, gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Xem thêm: https://xaydungcuonggiahieu.com/mau-nha/mau-biet-thu-vuon/

Mẫu thiết kế Villa – Biệt thự đẹp số 7

Mẫu thiết kế villa vừa bình thường

Thiết kế bậc tam cấp theo những mảng khối đá lớn, thiết kế trải dài tạo nên một không gian thông thoáng, hiện đại, tiện nghi. Hệ thống lam thiết kế theo khối xếp lệch cùng với hệ thống cửa nhôm, vách kính cao sát trần, tạo nên một hiệu ứng thẩm mĩ cao và tinh tế. tất cả tạo nên một mặt tiền cuốn hút và nối bật với sự độc đáo.

Không gian sân vườn hiện đại, kết hợp với vách kính tạo nên không gian mở cho ngôi nhà. Điều này giúp cho không gian tự nhiên và kiến trúc ăn nhập với nhau theo cách hoàn thiện nhất.

Mẫu thiết kế Villa – Biệt thự đẹp số 8

 

Mẫu thiết kế villa đẹp sáng tạo

Điểm nhấn của ngôi nhà chính là việc sử dụng gỗ cho ngoại thất: từ sàn, mái, cho đến cột, hiên,… lạ mắt vô cùng. Ánh sáng phản chiếu đến các chi tiết bằng gỗ chính là thiết kế độc đáo của ngôi nhà.

Mẫu thiết kế Villa – Biệt thự đẹp số 9

Mẫu thiết kế villa biệt thự đẹp số 09

Mẫu thiết kế Villa – Biệt thự đẹp số 10

Mẫu thiết kế villa đẹp

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về mẫu thiết kế Villa đẹp, ấn tượng hiện nay. Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn đã có được những thông tin thật sự hữu ích cho mình. Đồng thời hy vọng rằng bạn đã tìm được cho mình mẫu Villa phù hợp với mình và gia đình.

Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!