Đại gia đình Cường Gia Hiếu tổ chức hoạt động giao lưu Bóng Đá năm 2022

Vừa qua, ngày 25/10/2022, Đại gia đình Cường Gia Hiếu đã tổ chức hoạt động thể thao Bóng đá dành cho toàn thể cán bộ công nhân viên. Đây được xem là hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm của Công ty. Nhằm mang lại niềm vui, sức khỏe, cùng những giây phút thư giãn sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng. 

Với những thành quả mà Công ty TNHH Xây dựng Cường Gia Hiếu có được ngày hôm nay, chính là nhờ vào sự nỗ lực và làm việc hết sức mình của đội ngũ nhân viên. Chính vì thế, ban lãnh đạo của Công ty đã cố gắng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa hơn nữa, để có thể đáp lại những phấn đấu của tất cả nhân viên đã làm việc trong thời gian qua. 

Cũng như tăng thêm tinh thần đoàn kết và sự gắn bó trong Công ty, từ đó có thêm tinh thần làm việc hăng say, đẩy mạnh hiệu quả công việc cao hơn, đưa Cường Gia Hiếu ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa trong tương lai. 

Các hoạt động TeamBuilding nói chung hay hoạt động Đá Bóng nói riêng sẽ là cơ hội để các phòng ban gặp gỡ, vui chơi và cùng trò chuyện với nhau. Cũng như xóa đi khoảng cách giữa nhân viên và ban lãnh đạo, coi nhau như là anh em trong một gia đình. Cùng nhau đi xây dựng những không gian sống hoàn hảo và tuyệt vời nhất dành cho Quý khách hàng. 

Ban lãnh đạo muốn thông qua hoạt động này, khuyến khích nhân viên hình thành nhóm và hoạt động một cách hiệu quả. Giúp nhân viên xây dựng được tinh thần hỗ trợ và cùng nhau đi lên của đồng đội. 

Sau đây là một số hình ảnh được diễn ra tại sân banh: 

Với tinh thần: “Thương hiệu của sự an tâm - Nâng tầm chất lượng cuộc sống”, toàn bộ nhân viên đã cố gắng và làm việc hết sức mình trong hành trình đồng hành cùng nhiều hộ gia đình kiến tạo nên không gian sống đáng mơ ước nhất. Mong muốn được biến ước mơ của gia đình bạn trở thành hạnh phúc của Cường Gia Hiếu

Hoạt động này đã để lại rất nhiều cảm xúc khó tả, kỷ niệm sâu lắng, đầy ý nghĩa. Ban lãnh đạo công ty mong muốn sau mỗi hoạt động tập thể, mỗi thành viên luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cùng đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau cùng xây dựng thương hiệu Cường Gia Hiếu ngày một vững mạnh hơn nữa trong tương lai. 

Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người!

Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!