Công ty TNHH Xây Dựng Cường Gia Hiếu chúc mừng ngày Tết Trung Thu năm 2022.

Nhân dịp ngày Tết Trung Thu (10/9/2022 DL), Công ty TNHH Xây dựng Cường Gia Hiếu xin gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác và toàn thể Cán bộ công nhân viên đặc biệt là các em nhỏ - những lời chúc thân thương, lời cảm ơn chân thành cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Tết Trung Thu hằng năm sẽ rơi vào ngày rằm tháng 8 âm lịch, đây là thời điểm trăng tròn và sáng nhất. Theo phong tục từ xưa đến nay, mọi người thường sẽ chuẩn bị mâm cỗ trung thu với các loại bánh, đèn, và trái cây trang trí thành các hình thù đẹp mắt. 

Sau đó, cả nhà sẽ quây quần bên nhau để vừa ngắm trăng vừa tâm tình, ngân nga câu hát rước đèn. Người ta gọi là Tết Trung Thu, và đây cũng là dịp để các thành viên trong gia đình ngồi lại cùng nhau tâm sự và quây quần thật ấm cúng sau chuỗi ngày dài làm việc ở bên ngoài. 

Chính vì thế, Cường Gia Hiếu đã gửi đến đội ngũ nhân viên, quý đối tác, quý khách hàng những hộp bánh trung thu - đây là loại bánh không thể nào thiếu khi nhắc đến Tết Trung Thu. Với hy vọng mọi người sẽ luôn vui vẻ và có được cuộc sống hạnh phúc trong tình yêu lẫn gia đình.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn đánh giá cao và luôn ghi nhận những đóng góp của đội ngũ cán bộ công nhân viên, quý khách hàng, đối tác vào sự phát triển của công ty trong thời gian qua. Mọi sự thành công của công ty không thể thiếu sự hợp tác, đóng góp và cống hiến to lớn của các bạn.

Những món quà tuy không quá lớn, nhưng cũng đủ gắn kết các thành viên trong Công ty lại với nhau. Cùng nhau làm việc, vì sự phát triển của Công ty, đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng, mong muốn được trải nghiệm không gian sống Đẳng Cấp và Thời Thượng nhất!

Hãy luôn giữ nụ cười ở trên môi nhé, vì điều này sẽ giúp mọi người nhận được nhiều sự thành công trong cuộc sống. Mọi điều tốt đẹp sẽ đến với chúng ta và tất cả mọi người! Chúc mọi người đón một mùa Trung Thu vui vẻ, an lành, hạnh phúc bên gia đình mình nhé!

Những phần quà được trang trí khá ấn tượng với gam màu đỏ rực, giúp cho tinh thần của mọi người trở nên tươi vui hơn trong ngày Tết Trung Thu. 

Bên cạnh đó, Tết Trung thu cũng được gọi là Tết thiếu nhi. Đây là dịp để trẻ em trên mọi miền đất nước Việt cùng nhau nô đùa, xem múa lân, phá cỗ, rước đèn,... và nhất là diễn ra nhiều hoạt động văn nghệ ăn mừng lễ hội trăng rằm với hình ảnh quen thuộc là chị Hằng và chú Cuội. 

Hy vọng các em nhỏ hãy vui chơi thật vui vào ngày Tết Trung Thu này nhé! Chúc các em có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc bên gia đình!

Một lần nữa xin trân trọng gửi đến toàn thể công nhân viên, quý đối tác, quý khách hàng cùng các em nhỏ thân yêu, lời chúc dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui, tràn đầy hạnh phúc và thành công!

Công ty TNHH Xây dựng Cường Gia Hiếu tự hào khi là đơn vị đã hoạt động hơn 8 năm trên lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng nhà ở dân dụng. Sở hữu đội ngũ KTS, Kỹ sư có đầy kinh nghiệm, nhiều nhiệt huyết và sáng tạo. Chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những không gian sống hoàn hảo và đáng mơ ước nhất!

Xin cảm ơn, đội ngũ công nhân viên, quý đối tác, quý khách hàng đã luôn đồng hành và cùng Cường Gia Hiếu phát triển đến ngày hôm nay. Hãy để chúng tôi làm nơi “BIẾN ƯỚC MƠ CỦA GIA ĐÌNH BẠN THÀNH HIỆN THỰC”.

 

 

Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn!